บทที่2 วิธีการสอนและเทคนิคการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
เทคนิคการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
บล็อกนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชา การจัดการเรียนรู้และการจัดการเรียนรู้(31300306) โดย ผู้ช่วยสาตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช สาขาวิชาหลักสูตรและนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ จัดทำโดย นางสาวสุธิดา วันนะวงค์สา รหัสนักศึกษา 593150310781 สาขาภาาาอังกฤษ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยนครพนม ภาคเรียนที่2 ปีการศึกษา 2560
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)
สัปดาห์ที่15
คำถามท้ายบท1-3 คำถาม ท้ายบทบทที่ 1 1. เมื่อนักศึกษาได้ศึกษาหา เรื่อง แนวคิดการออกแบบการเรียนรู้การสอนในบทที่ 1 ท่านคิดว่า การออกแบบการ...
-
แบบจำลองการออกแบบการเรียนการสอนโดยทั่วไป จากหลักการเพื่อออกแบบการเรียนการสอนที่กล่าวมาแล้ว สิ่งที่จะแสดงได้ชัดเจนเพื่อการจัดการเรียนการส...
-
บทที่2 วิธีการสอนและเทคนิคการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ 1.วิธีการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ(Child Center)มี 18วิธี เช่น...
-
เทคนิคตระกูล K เทคนิคการเรียนรู้แบบ K-W-L (K-W-L Learning Technique) หลังจากที่พระราชบัญญัติการศึกษา พ.ศ. 2542 และแก้ไ...
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น